Mae rhiant yn adrodd am chwiliadau rhyngrwyd sy’n peri pryder

Dywed rhiant fod plentyn wedi bod yn edrych ar ddeunydd a allai beri pryder ar y cyfrifiadur. Mae cydweithwyr yn trafod y cyd-destun posibl sy'n gysylltiedig â'r senario.

Gwyliwch y fideo i gael gwybod mwy

Hyd fideo - 1 minute 7 eiliad

You can turn on closed captions ( CC ) in the video player controls.

Gweld Trawsgrifiad

"Mae rhiant wedi adrodd bod disgybl arall wedi bod yn gwylio delweddau Natsïaidd a Hitler ar ryngrwyd yr ysgol."

Unwaith eto, nid oes gan hyn gyd-destun. Ydyn nhw wedi bod yn trafod yr ail ryfel byd yn yr ysgol? A yw'n rhywbeth sy'n digwydd mewn gwersi hanes? Nid oes cyd-destun ychwaith os yw rhiant wedi adrodd am hynny, [oherwydd] bod eu plentyn wedi dweud wrthynt fod disgybl arall wedi bod yn ei wneud yn yr ysgol. Mae hynny'n llawer iawn o wybodaeth trydydd llaw yn dod i mewn.

Mae gan lawer o ysgolion gyfyngiadau tynn iawn ar eu mynediad i'r rhyngrwyd, felly mae'n debygol mai pethau eithaf ysgafn y maent yn eu gweld beth bynnag. Ac mae'n rhywbeth sy'n rhan mor enfawr o'n diwylliant. Mae hynny’n golygu llawer o blant, pobl yn siarad am Natsïaeth a Hitler a phethau ac maen nhw'n mynd i edrych arno, a does dim byd o'i le ar edrych arno. Yr hanes hwnnw o edrych ar lun o Hitler yn unig ond nad yw'n golygu eich bod yn Natsi.

Heb unrhyw gyd-destun arall, heb unrhyw beth arall, beth oedd yn digwydd yn yr ysgol heb unrhyw hanes teuluol arall. Allwch chi ddim tynnu pobl o flaen gweithiwr proffesiynol ar unwaith oherwydd bod ganddyn nhw rywfaint o chwilfrydedd am rywbeth ar y rhyngrwyd.


Eich cyfeirnod hyfforddiant

4C9R-2288-268F